• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 373.238 NC 1721q/ 17
    Nhan đề: Quản lý chất lượng dạy học môn hóa học ở trường trung học phổ thông huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình :

DDC 373.238
Tác giả CN Nguyễn, Bá Cầm
Nhan đề Quản lý chất lượng dạy học môn hóa học ở trường trung học phổ thông huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình : Luận văn Thạc sĩ Quản lí giáo dục: 60.14.01.14 / Nguyễn Bá Cầm; Ng.h.d.: PGS.TS Phạm Minh Hùng
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2017
Mô tả vật lý 109 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Quản lí giáo dục
Từ khóa tự do Hóa học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Quản lí giáo dục
Từ khóa tự do Quảng Bình
Từ khóa tự do Trường trugn học phổ thông
Tác giả(bs) CN Phạm, Minh Hùng
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.018135
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/la 2017/la.135thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00183491
00251
004FBDF74E7-DE96-420E-A225-F3CA94680BB8
005201801241504
008160608s2017 vm vie
0091 0
039|y20180124150431|zpvnhan
041 |avie
044 |aVN
082 |a373.238|bNC 1721q/ 17|214 ed.
100 |aNguyễn, Bá Cầm|eTác giả
245 |aQuản lý chất lượng dạy học môn hóa học ở trường trung học phổ thông huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình : |bLuận văn Thạc sĩ Quản lí giáo dục: 60.14.01.14 / |cNguyễn Bá Cầm; Ng.h.d.: PGS.TS Phạm Minh Hùng
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2017
300 |a109 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2017
504 |aThư mục: Tr. 90-109|b33
650 |aQuản lí giáo dục
653 |aHóa học
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aQuản lí giáo dục
653 |aQuảng Bình
653 |aTrường trugn học phổ thông
700 |aPhạm, Minh Hùng|eNg.h.d.|cPGS.TS
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.018135
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/la 2017/la.135thumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.018135 Kho Luận Án 373.238 NC 1721q/ 17 Luận văn, Luận án 1
Comment