DDC
| 428 |
Tác giả CN
| Nguyen, Thi Ngoc Anh |
Nhan đề
| Using sketch noting as a reading strategy to motivate secondary
students in learning reading comprehension : Luận văn Thạc sĩ Theory and Method of English Language Teaching Code: 8.14.01.11/ Nguyen Thi Ngoc Anh; Ng.h.d.: Dr. Trinh Thi Thom |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2022 |
Mô tả vật lý
| 140tr. ; 27 cm |
Phụ chú
| Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh |
Thuật ngữ chủ đề
| Ngôn ngữ |
Từ khóa tự do
| Ngôn ngữ |
Từ khóa tự do
| Đọc |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Ngoại ngữ |
Tác giả(bs) CN
| Trinh, Thi Thom |
Địa chỉ
| |
|
000
| 00000nam#a2200000ua#4500 |
---|
001 | 100692 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 52C8F36D-CEF3-4D86-9D27-359A9B937710 |
---|
005 | 202404260935 |
---|
008 | 160608s2022 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20240426093558|bpvnhan|y20240426093115|zpvnhan |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |aVN |
---|
082 | |a428|bNA 596u/ 22|223 ed. |
---|
100 | |aNguyen, Thi Ngoc Anh|eTác giả |
---|
245 | |aUsing sketch noting as a reading strategy to motivate secondary
students in learning reading comprehension : |bLuận văn Thạc sĩ Theory and Method of English Language Teaching Code: 8.14.01.11/ |cNguyen Thi Ngoc Anh; Ng.h.d.: Dr. Trinh Thi Thom |
---|
260 | |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2022 |
---|
300 | |a140tr. ; |c27 cm |
---|
500 | |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh |
---|
502 | |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2024 |
---|
504 | |a61-62|b30 |
---|
650 | |aNgôn ngữ |
---|
653 | |aNgôn ngữ |
---|
653 | |aĐọc |
---|
653 | |aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | |aNgoại ngữ |
---|
700 | |aTrinh, Thi Thom|eNg.h.d.|cDr. |
---|
852 | |aThư viện Nguyễn Thúc Hào - Đại học Vinh |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào