- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.1 VT 486m/ 04
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao công tác quản lí hoạt động dạy học ở các trường tiểu học trên địa bàn thị xã Cửa Lò tỉnh Nghệ An /
DDC
| 372.1 |
Tác giả CN
| Võ, Văn Thông |
Nhan đề
| Một số giải pháp nâng cao công tác quản lí hoạt động dạy học ở các trường tiểu học trên địa bàn thị xã Cửa Lò tỉnh Nghệ An / Võ Văn Thông |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2004 |
Mô tả vật lý
| 70 tr. ; 20 x 27 cm. |
Phụ chú
| Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ chủ đề
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Phương pháp quản lí |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Nhã Bản |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.001892 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 10702 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 15321 |
---|
008 | 030408 2003 b vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706135455|badmin|c201004281558|dILIB|y200706061451|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.1|bVT 486m/ 04 |
---|
100 | 1#|aVõ, Văn Thông|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số giải pháp nâng cao công tác quản lí hoạt động dạy học ở các trường tiểu học trên địa bàn thị xã Cửa Lò tỉnh Nghệ An / |cVõ Văn Thông |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2004 |
---|
300 | ##|a70 tr. ; |c20 x 27 cm. |
---|
500 | ##|aPhương pháp giảng dạy |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ--Trường Đại học Vinh |
---|
650 | #4|aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | ##|aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | ##|aGiáo dục tiểu học |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | ##|aPhương pháp quản lí |
---|
700 | 1#|aNguyễn, Nhã Bản|cTS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.001892 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bMai|cThảo |
---|
922 | |aKhoa Sau đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.001892
|
Kho Luận Án
|
372.1 VT 486m/ 04
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|