- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 005.3 NH 987t/ 05
Nhan đề: Tìm hiểu về lý thuyết đồ thị /
DDC
| 005.3 |
Tác giả CN
| Ngô, Thị Thu Huyền |
Nhan đề
| Tìm hiểu về lý thuyết đồ thị / Ngô Thị Thu Huyền |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2005 |
Mô tả vật lý
| 42 tr. ; 20 x 27 cm. |
Phụ chú
| Tin học |
Thuật ngữ chủ đề
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Công nghệ thông tin |
Từ khóa tự do
| Phần mềm ứng dụng |
Từ khóa tự do
| Luận văn tốt nghiệp Đại học |
Từ khóa tự do
| Tin học |
Tác giả(bs) CN
| Hồ, Thị Huyền Thương |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.002480 |
Tệp tin điện tử
| Server01http://Server01/opac/search/viewdigital.asp?id=1832 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 12464 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 17143 |
---|
008 | 030213 2003 b vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706141839|badmin|c201004060940|dILIB|y200706061451|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a005.3|bNH 987t/ 05 |
---|
100 | 1#|aNgô, Thị Thu Huyền|eTác giả |
---|
245 | 10|aTìm hiểu về lý thuyết đồ thị / |cNgô Thị Thu Huyền |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2005 |
---|
300 | ##|a42 tr. ; |c20 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aTin học |
---|
502 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học -- Trường Đại học Vinh |
---|
650 | #4|aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | ##|aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | ##|aCông nghệ thông tin |
---|
653 | ##|aPhần mềm ứng dụng |
---|
653 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học |
---|
653 | ##|aTin học |
---|
700 | 1#|aHồ, Thị Huyền Thương|cThS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.002480 |
---|
856 | |fDữ liệu Toàn văn|nServer01|uhttp://Server01/opac/search/viewdigital.asp?id=1832 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |cNga|fG |
---|
922 | |aKhoa Công nghệ thông tin|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.002480
|
Kho Luận Án
|
005.3 NH 987t/ 05
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|