• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 510.71 NM 2171v/ 05
    Nhan đề: Vận dụng tính kế thừa trong dạy học giải bài tập toán nhằm tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh lớp 11 trường trung học phổ thông (Thể hiện qua dạy học hình học không gian) /

DDC 510.71
Tác giả CN Nguyễn, Thị Tuyết Mai
Nhan đề Vận dụng tính kế thừa trong dạy học giải bài tập toán nhằm tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh lớp 11 trường trung học phổ thông (Thể hiện qua dạy học hình học không gian) / Nguyễn Thị Tuyết Mai
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2005
Mô tả vật lý 89 tr. ; 20 x 27 cm.
Phụ chú Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn toán, Mã số: 601410
Thuật ngữ chủ đề Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Hình học
Từ khóa tự do Giáo dục học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học
Tác giả(bs) CN Đào, Tam
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.002977
000 00000nam a2200000 4500
00113706
00251
00418413
008060317 2006 b vie
0091 0
039|a20160706143544|badmin|c201004290729|dILIB|y200706061451|zILIB
040##|aTTTTTVĐHV
0410#|avie
044##|avn
08214|214 ed.|a510.71|bNM 2171v/ 05
1001#|aNguyễn, Thị Tuyết Mai|eTác giả
24510|aVận dụng tính kế thừa trong dạy học giải bài tập toán nhằm tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh lớp 11 trường trung học phổ thông (Thể hiện qua dạy học hình học không gian) / |cNguyễn Thị Tuyết Mai
260##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2005
300##|a89 tr. ; |c20 x 27 cm.
500##|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn toán, Mã số: 601410
502##|aLuận văn Thạc sĩ Giáo dục học -- Trường Đại học Vinh
650#0|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
653##|aPhương pháp giảng dạy
653##|aToán học
653##|aHình học
653##|aGiáo dục học
653##|aLuận văn Thạc sĩ Giáo dục học
7001#|aĐào, Tam|cTS.|eNg.hd.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.002977
890|a1|b0|c1|d2
910|cNga
922|aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.002977 Kho Luận Án 510.71 NM 2171v/ 05 Luận văn, Luận án 1
Comment