- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.45 LĐ 182n/ 06
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả dạy học tập đọc cho học sinh tiểu học phù hợp với đặc điểm của các loại văn bản /
DDC
| 372.45 |
Tác giả CN
| Lê, Văn Đăng |
Nhan đề
| Nâng cao hiệu quả dạy học tập đọc cho học sinh tiểu học phù hợp với đặc điểm của các loại văn bản / Lê Văn Đăng |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2006 |
Mô tả vật lý
| 57 tr. ; 20 x 27 cm. |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học |
Từ khóa tự do
| Luận văn tốt nghiệp Đại học |
Từ khóa tự do
| Đọc |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Thị Thanh Bình |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.003452 |
Tệp tin điện tử
| Server01http://Server01/opac/search/viewdigital.asp?id=1429 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 19427 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 24439 |
---|
005 | 202306060756 |
---|
008 | 030404 2006 b vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20230606075628|bpvhang|c20160706174746|dadmin|y200706061453|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.45|bLĐ 182n/ 06 |
---|
100 | 1#|aLê, Văn Đăng|eTác giả |
---|
245 | 10|aNâng cao hiệu quả dạy học tập đọc cho học sinh tiểu học phù hợp với đặc điểm của các loại văn bản / |cLê Văn Đăng |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2006 |
---|
300 | ##|a57 tr. ; |c20 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
502 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học -- Trường Đại học Vinh |
---|
650 | #4|aGiáo dục tiểu học |
---|
653 | ##|aGiáo dục tiểu học |
---|
653 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học |
---|
653 | ##|aĐọc |
---|
700 | 1#|aLê, Thị Thanh Bình|cThS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.003452 |
---|
856 | |fDữ liệu Toàn văn|nServer01|uhttp://Server01/opac/search/viewdigital.asp?id=1429 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d2 |
---|
910 | |cD.Nga |
---|
922 | |aKhoa Giáo dục tiểu học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.003452
|
Kho Luận Án
|
372.45 LĐ 182n/ 06
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|