- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.21 TA 596s/ 07
Nhan đề: Sử dụng đồ dùng trực quan trong quá trình hình thành biểu tượng về thời gian cho trẻ 5-6 tuổi /
DDC
| 372.21 |
Tác giả CN
| Trương ,Thị Tú An |
Nhan đề
| Sử dụng đồ dùng trực quan trong quá trình hình thành biểu tượng về thời gian cho trẻ 5-6 tuổi / Trương Thị Tú An |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2007 |
Mô tả vật lý
| 45 tr. ; 20 x 27 cm. |
Phụ chú
| Giáo dục mầm non |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục mầm non |
Từ khóa tự do
| Luận văn tốt nghiệp Đại học |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Huyền |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Hải Châu |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.004326 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 21703 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 26769 |
---|
005 | 202306060845 |
---|
008 | 030524 2007 b vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20230606084537|bpvhang|c20160706192401|dadmin|y200710041516|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.21|bTA 596s/ 07 |
---|
100 | 1#|aTrương ,Thị Tú An|eTác giả |
---|
245 | 10|aSử dụng đồ dùng trực quan trong quá trình hình thành biểu tượng về thời gian cho trẻ 5-6 tuổi / |cTrương Thị Tú An |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2007 |
---|
300 | ##|a45 tr. ; |c20 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aGiáo dục mầm non |
---|
502 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học -- Trường Đại học Vinh |
---|
650 | #4|aGiáo dục Tiểu học |
---|
653 | ##|aGiáo dục Tiểu học |
---|
653 | ##|aGiáo dục mầm non |
---|
653 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học |
---|
700 | 1#|aPhạm, Thị Huyền|cThS.|eNg.hd. |
---|
700 | 1#|aPhạm, Thị Hải Châu|cThS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.004326 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bThế Hoa|cYến |
---|
922 | |aKhoa Giáo dục Tiểu học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.004326
|
Kho Luận Án
|
372.21
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|