- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 370.11 LA 596v/ 07
Nhan đề: Vai trò của phụ nữ Hương Khê (HàTĩnh) trong xây dựng đời sống văn hoá ở cơ sở /
DDC
| 370.11 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Vân Anh |
Nhan đề
| Vai trò của phụ nữ Hương Khê (HàTĩnh) trong xây dựng đời sống văn hoá ở cơ sở / Lê Thị Vân Anh |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2007 |
Mô tả vật lý
| 60 tr. ; 20 x 27 cm. |
Phụ chú
| Giáo dục chính trị |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục chính trị |
Từ khóa tự do
| Giáo dục chính trị |
Từ khóa tự do
| Đời sống văn hoá |
Từ khóa tự do
| Luận văn tốt nghiệp Đại học |
Tác giả(bs) CN
| Phan, Văn Bình |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.004285 |
Tệp tin điện tử
| SERVER01http://Server01/opac/search/viewdigital.asp?id=2862 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 21721 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 26787 |
---|
008 | 030524 2003 b vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706192417|badmin|c201004221025|dILIB|y200710050746|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a370.11|bLA 596v/ 07 |
---|
100 | 1#|aLê, Thị Vân Anh|eTác giả |
---|
245 | 10|aVai trò của phụ nữ Hương Khê (HàTĩnh) trong xây dựng đời sống văn hoá ở cơ sở / |cLê Thị Vân Anh |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2007 |
---|
300 | ##|a60 tr. ; |c20 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aGiáo dục chính trị |
---|
502 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học -- Trường Đại học Vinh |
---|
650 | #4|aGiáo dục chính trị |
---|
653 | ##|aGiáo dục chính trị |
---|
653 | ##|aĐời sống văn hoá |
---|
653 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học |
---|
700 | 1#|aPhan, Văn Bình|cThS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.004285 |
---|
856 | |fDữ liệu toàn văn|nSERVER01|uhttp://Server01/opac/search/viewdigital.asp?id=2862 |
---|
890 | |a1|b1|c1|d0 |
---|
910 | |bMai|cYến |
---|
922 | |aKhoa Giáo dục Chính trị|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.004285
|
Kho Luận Án
|
370.11
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|