• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 530.07 NH 2522x/ 07
    Nhan đề: Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong việc kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn Vật lí của học sinh THPT (Thông qua phần "Động lực chất điểm" - lớp 10 ban khoa học tự nhiên) /

DDC 530.07
Tác giả CN Nguyễn, Sỹ Hào
Nhan đề Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong việc kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn Vật lí của học sinh THPT (Thông qua phần "Động lực chất điểm" - lớp 10 ban khoa học tự nhiên) / Nguyễn Sỹ Hào
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2007
Mô tả vật lý 74 tr. ; 19 x 27 cm.
Phụ chú Lí luận và phương pháp dạy học Vật lí, Mã số: 60.14.10.
Thuật ngữ chủ đề Lí luận và phương pháp dạy học Vật lí
Từ khóa tự do Vật lí
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Động học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Quang Lạc
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.004904
000 00000nam a2200000 4500
00125202
00251
00430335
008 2007
0091 0
039|a20160706201946|badmin|c201011081329|dILIB|y200802281519|zILIB
040##|aTTTTTVĐHV
0410#|avie
044##|avn
08214|214 ed.|a530.07|bNH 2522x/ 07
1001#|aNguyễn, Sỹ Hào|eTác giả
24510|aXây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong việc kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn Vật lí của học sinh THPT (Thông qua phần "Động lực chất điểm" - lớp 10 ban khoa học tự nhiên) / |cNguyễn Sỹ Hào
260##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2007
300##|a74 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB
500##|aLí luận và phương pháp dạy học Vật lí, Mã số: 60.14.10.
502##|aLuận văn Thạc sĩ Giáo dục học -- Trường Đại học Vinh
504##|b19
650#4|aLí luận và phương pháp dạy học Vật lí
653##|aVật lí
653##|aPhương pháp giảng dạy
653##|aĐộng học
653##|aLuận văn Thạc sĩ
7001#|aNguyễn, Quang Lạc|cTS.|eNg.hd.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.004904
890|a1|b0|c1|d5
910|bPhương Thảo|cYến
922|aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.004904 Kho Luận Án 530.07 NH 2522x/ 07 Luận văn, Luận án 1
Comment