• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 570.7 TH 8871x/ 07
    Nhan đề: Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ (Multiple choice question) phần kiến thức sinh học vi sinh vật thuộc chương trình sinh học 10 THPT nhằm nâng cao chất lượng dạy học /

DDC 570.7
Tác giả CN Trần, Thị Huệ
Nhan đề Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ (Multiple choice question) phần kiến thức sinh học vi sinh vật thuộc chương trình sinh học 10 THPT nhằm nâng cao chất lượng dạy học / Trần Thị Huệ
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2007
Mô tả vật lý 108 tr. ; 19 x 27 cm.
Phụ chú Lí luận và phương pháp dạy học sinh học, Mã số: 60.14.10.
Thuật ngữ chủ đề Lí luận và phương pháp dạy học sinh học
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Sinh học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Lê, Đình Trung
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.004939
000 00000nam a2200000 4500
00125240
00251
00430374
008 2007
0091 0
039|a20160706202021|badmin|c201011100902|dILIB|y200803030707|zILIB
040##|aTTTTTVĐHV
0410#|avie
044##|avn
08214|214 ed.|a570.7|bTH 8871x/ 07
1001#|aTrần, Thị Huệ|eTác giả
24510|aXây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ (Multiple choice question) phần kiến thức sinh học vi sinh vật thuộc chương trình sinh học 10 THPT nhằm nâng cao chất lượng dạy học / |cTrần Thị Huệ
260##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2007
300##|a108 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB
500##|aLí luận và phương pháp dạy học sinh học, Mã số: 60.14.10.
502##|aLuận văn Thạc sĩ Sinh học -- Trường Đại học Vinh
504##|b51
650#4|aLí luận và phương pháp dạy học sinh học
653##|aTrung học phổ thông
653##|aPhương pháp giảng dạy
653##|aSinh học
653##|aLuận văn Thạc sĩ
7001#|aLê, Đình Trung|cTS.|eNg.hd.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.004939
890|a1|b0|c1|d1
910|bNga|cYến
922|aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.004939 Kho Luận Án 570.7 TH 8871x/ 07 Luận văn, Luận án 1
Comment