- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 NT 366h/ 07
Nhan đề: Hình thành kỹ năng dạy học môn toán cho sinh viên ngành giáodục tiểu học /
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Hồng Thắm |
Nhan đề
| Hình thành kỹ năng dạy học môn toán cho sinh viên ngành giáodục tiểu học / Nguyễn Thị Hồng Thắm |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2007 |
Mô tả vật lý
| 85 tr. ; 19 x 27 cm. |
Phụ chú
| Quản lí giáo dục, Mã số: 64.14.10 |
Thuật ngữ chủ đề
| Quản lí giáo dục |
Từ khóa tự do
| Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Quản lí |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Bá Minh |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.005078 |
Tệp tin điện tử
| SERVER01http://Server01/opac/search/viewdigital.asp?id=2653 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 25401 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 30537 |
---|
008 | 2007 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706202252|badmin|c201005261443|dILIB|y200803051429|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.7|bNT 366h/ 07 |
---|
100 | 1#|aNguyễn, Thị Hồng Thắm|eTác giả |
---|
245 | 10|aHình thành kỹ năng dạy học môn toán cho sinh viên ngành giáodục tiểu học / |cNguyễn Thị Hồng Thắm |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2007 |
---|
300 | ##|a85 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aQuản lí giáo dục, Mã số: 64.14.10 |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ Quản lí giáo dục -- Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|b28 |
---|
650 | #4|aQuản lí giáo dục |
---|
653 | ##|aGiáo dục Tiểu học |
---|
653 | ##|aQuản lí |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
700 | 1#|aNguyễn, Bá Minh|cTS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.005078 |
---|
856 | |fDữ liệu toàn văn|nSERVER01|uhttp://Server01/opac/search/viewdigital.asp?id=2653 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d2 |
---|
910 | ##|bChâu|cNga |
---|
922 | |aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.005078
|
Kho Luận Án
|
372.7 NT 366h/ 07
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|