- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 ĐD 916m/ 07
Nhan đề: Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực kiến tạo kiến thức toán học cho học sinh tiểu học /
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Đặng, Xuân Dũng |
Nhan đề
| Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực kiến tạo kiến thức toán học cho học sinh tiểu học / Đặng Xuân Dũng |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2007 |
Mô tả vật lý
| 86 tr. ; 19 x 27 cm. |
Phụ chú
| Giáo dục học (Cấp tiểu học), Mã số: 60.14.01 |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục học (Cấp tiểu học) |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Biện pháp |
Tác giả(bs) CN
| Đào, Tam |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.005084 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 25402 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 30538 |
---|
008 | 2007 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706202253|badmin|c201005270727|dILIB|y200803051434|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.7|bĐD 916m/ 07 |
---|
100 | 1#|aĐặng, Xuân Dũng|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số biện pháp bồi dưỡng năng lực kiến tạo kiến thức toán học cho học sinh tiểu học / |cĐặng Xuân Dũng |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2007 |
---|
300 | ##|a86 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aGiáo dục học (Cấp tiểu học), Mã số: 60.14.01 |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ Quản lí giáo dục -- Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|b35 |
---|
650 | #4|aGiáo dục học (Cấp tiểu học) |
---|
653 | ##|aGiáo dục tiểu học |
---|
653 | ##|aToán học |
---|
653 | ##|aGiáo dục học |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | ##|aBiện pháp |
---|
700 | 1#|aĐào, Tam|cTS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.005084 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | ##|bYến|cNga |
---|
922 | |aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.005084
|
Kho Luận Án
|
372.7 ĐD 916m/ 07
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|