- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 370.06 TL 8481m/ 07
Nhan đề: Một số giải pháp đẩy mạnh xã hội hoá công tác giáo dục ở các trường THCS huyện Can Lộc tỉnh Hà Tĩnh /
DDC
| 370.06 |
Tác giả CN
| Trần, Phi Long |
Nhan đề
| Một số giải pháp đẩy mạnh xã hội hoá công tác giáo dục ở các trường THCS huyện Can Lộc tỉnh Hà Tĩnh / Trần Phi Long |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2007 |
Mô tả vật lý
| 83 tr. ; 19 x 27 cm. |
Phụ chú
| Quản lí giáo dục, Mã số: 60.14.05 |
Thuật ngữ chủ đề
| Quản lí giáo dục |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Trung học cơ sở |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Xã hội hoá |
Tác giả(bs) CN
| Hà, Văn Hùng |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.005089 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 25409 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 30545 |
---|
008 | 2007 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706202300|badmin|c201005270739|dILIB|y200803051457|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a370.06|bTL 8481m/ 07 |
---|
100 | 1#|aTrần, Phi Long|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số giải pháp đẩy mạnh xã hội hoá công tác giáo dục ở các trường THCS huyện Can Lộc tỉnh Hà Tĩnh / |cTrần Phi Long |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2007 |
---|
300 | ##|a83 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aQuản lí giáo dục, Mã số: 60.14.05 |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ Quản lí giáo dục -- Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|b38 |
---|
650 | #4|aQuản lí giáo dục |
---|
653 | ##|aGiáo dục |
---|
653 | ##|aGiáo dục học |
---|
653 | ##|aTrung học cơ sở |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | ##|aXã hội hoá |
---|
700 | 1#|aHà, Văn Hùng|cTS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.005089 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | ##|bYến|cNga |
---|
922 | |aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.005089
|
Kho Luận Án
|
370.06 TL 8481m/ 07
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|