- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372 LL 7193m/ 07
Nhan đề: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học tự chọn ở tiểu học trên địa bàn huyện Thọ Xuân - Thanh Hoá /
DDC
| 372 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Liên |
Nhan đề
| Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học tự chọn ở tiểu học trên địa bàn huyện Thọ Xuân - Thanh Hoá / Lê Thị Liên |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2007 |
Mô tả vật lý
| 110 tr. ; 19 x 27 cm. |
Phụ chú
| |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục học (Bậc tiểu học) |
Từ khóa tự do
| Trường tiểu học |
Từ khóa tự do
| Dạy học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Biện pháp |
Tác giả(bs) CN
| Hà, Văn Hùng |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.005100 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 25418 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 30554 |
---|
008 | 2007 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706202308|badmin|c201005270840|dILIB|y200803060751|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a372|bLL 7193m/ 07 |
---|
100 | 1#|aLê, Thị Liên|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học tự chọn ở tiểu học trên địa bàn huyện Thọ Xuân - Thanh Hoá / |cLê Thị Liên |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2007 |
---|
300 | ##|a110 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|AGiáo dục học (Bậc tiểu học), Mã số: 60.14.01 |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ Quản lí giáo dục -- Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|b28 |
---|
650 | #4|aGiáo dục học (Bậc tiểu học) |
---|
653 | ##|aTrường tiểu học |
---|
653 | ##|aDạy học |
---|
653 | ##|aGiáo dục học |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | ##|aBiện pháp |
---|
700 | 1#|aHà, Văn Hùng|cTS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.005100 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d2 |
---|
910 | ##|bChâu|cNga |
---|
922 | |aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.005100
|
Kho Luận Án
|
372 LL 7193m/ 07
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|