- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 373.12 MT 3672m/ 08
Nhan đề: Một số biện pháp xây dựng trường trung học cơ sở đạt chuẩn quốc gia ở huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hoá /
DDC
| 373.12 |
Tác giả CN
| Mai, Văn Thành |
Nhan đề
| Một số biện pháp xây dựng trường trung học cơ sở đạt chuẩn quốc gia ở huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hoá / Mai Văn Thành |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2008 |
Mô tả vật lý
| 93 tr. ; 19 x 27 cm. |
Phụ chú
| Quản lí giáo dục, Mã số: 60.14.05 |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục tiểu học |
Thuật ngữ chủ đề
| Quản lí giáo dục |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Quản lí giáo dục |
Từ khóa tự do
| Giáo dục trung học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Trọng Văn |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.005696 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 28665 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 33865 |
---|
008 | 2008 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706212352|badmin|c201011090952|dILIB|y200902101433|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | ##|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 1#|214 ed.|a373.12|bMT 3672m/ 08 |
---|
100 | 1#|aMai, Văn Thành|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số biện pháp xây dựng trường trung học cơ sở đạt chuẩn quốc gia ở huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hoá / |cMai Văn Thành |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2008 |
---|
300 | ##|a93 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aQuản lí giáo dục, Mã số: 60.14.05 |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
504 | ##|b78 |
---|
650 | #4|aGiáo dục tiểu học |
---|
650 | #4|aQuản lí giáo dục |
---|
653 | ##|aGiáo dục |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | ##|aQuản lí giáo dục |
---|
653 | ##|aGiáo dục trung học |
---|
700 | 1#|aNguyễn, Trọng Văn|cTS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.005696 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bNga |
---|
922 | |aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.005696
|
Kho Luận Án
|
373.12 MT 3672m/ 08
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|