• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 NH 8871n/ 09
    Nhan đề: Nâng cao hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex chi nhánh Hà Tĩnh /

DDC 658.8
Tác giả CN Nguyễn, Thị Minh Huệ
Nhan đề Nâng cao hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex chi nhánh Hà Tĩnh / Nguyễn Thị Minh Huệ
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2009
Mô tả vật lý 90 tr. ; 19 x 27 cm.
Thuật ngữ chủ đề Kinh tế
Từ khóa tự do Kinh tế
Từ khóa tự do Quản trị kinh doanh
Từ khóa tự do Luận văn tốt nghiệp Đại học
Từ khóa tự do Chăm sóc khách hàng
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Đăng Bằng
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.006728
Tệp tin điện tử SERVER01http://Server01/opac/search/viewdigital.asp?id=4138
000 00000nam a2200000 4500
00131415
00251
00436692
008 2009
0091 0
039|a20160706222527|badmin|c200909141522|dILIB|y200909141515|zILIB
0410#|avie
044##|avn
0821#|a658.8|bNH 8871n/ 09
1001#|aNguyễn, Thị Minh Huệ|eTác giả
24510|aNâng cao hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex chi nhánh Hà Tĩnh / |cNguyễn Thị Minh Huệ
260##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2009
300##|a90 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB
502##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học
504##|aTài liệu tham khảo: Tr.89|b11
650#4|aKinh tế
653##|aKinh tế
653##|aQuản trị kinh doanh
653##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học
653##|aChăm sóc khách hàng
7001#|aNguyễn, Đăng Bằng|cT.S|eNg.hd.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.006728
856|fDữ liệu toàn văn|nSERVER01|uhttp://Server01/opac/search/viewdigital.asp?id=4138
890|a1|b2|c1|d1
910##|bD.Nga
922|aKhoa Kinh tế|bTrường Đại học Vinh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.006728 Kho Luận Án 658.8 NH 8871n/ 09 Luận văn, Luận án 1
Comment