- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 570.071 HM 631s/ 09
Nhan đề: Sử dụng hoạt động khám phá tiền hoá bậc Trung học phổ thông /
DDC
| 570.071 |
Tác giả CN
| Huỳnh, Văn Miền |
Nhan đề
| Sử dụng hoạt động khám phá tiền hoá bậc Trung học phổ thông / Huỳnh Văn Miền |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2009 |
Mô tả vật lý
| 82 tr. ; 19 x 27 cm. |
Phụ chú
| Lý luận và phương pháp dạy học Sinh học |
Thuật ngữ chủ đề
| Sinh học |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Sinh học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Phan, Đức Duy |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.006843 |
Tệp tin điện tử
| SERVER01http://Server01/opac/search/viewdigital.asp?id=3692 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 31570 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 36849 |
---|
008 | 2009 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706222834|badmin|c200909181510|dILIB|y200909181507|zILIB |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
072 | ##|a60.14.10 |
---|
082 | 1#|a570.071|bHM 631s/ 09 |
---|
100 | 1#|aHuỳnh, Văn Miền|eTác giả |
---|
245 | 10|aSử dụng hoạt động khám phá tiền hoá bậc Trung học phổ thông / |cHuỳnh Văn Miền |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2009 |
---|
300 | ##|a82 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aLý luận và phương pháp dạy học Sinh học |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ Giáo dục học |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo: Tr.59 - 61|b35 |
---|
650 | #4|aSinh học |
---|
653 | ##|aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | ##|aSinh học |
---|
653 | ##|aGiáo dục học |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
700 | 1#|aPhan, Đức Duy|cTS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.006843 |
---|
856 | |fDữ liệu toàn văn|nSERVER01|uhttp://Server01/opac/search/viewdigital.asp?id=3692 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | ##|bD.Nga |
---|
922 | |aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.006843
|
Kho Luận Án
|
570.071 HM 631s/ 09
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|