- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 373.263 07 HO 118m/ 09
Nhan đề: Một số giải pháp thực hiện xã hội hoá giáo dục trung học cơ sở ở huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh /
DDC
| 373.263 07 |
Tác giả CN
| Hoàng, Nữ Ngọc Oanh |
Nhan đề
| Một số giải pháp thực hiện xã hội hoá giáo dục trung học cơ sở ở huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh / Hoàng Nữ Ngọc Oanh |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2009 |
Mô tả vật lý
| 114 tr. ; 19 x 27 cm. |
Phụ chú
| Quản lý giáo dục, Mã số: 60.14.05. |
Thuật ngữ chủ đề
| Quản lý giáo dục |
Từ khóa tự do
| Quản lý giáo dục |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Xã hội hoá |
Từ khóa tự do
| Giải pháp |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Minh Hùng |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.006998 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 33538 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 38878 |
---|
008 | 2009 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706231018|badmin|c201004160936|dILIB|y201003150735|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a373.263 07|bHO 118m/ 09 |
---|
100 | 1#|aHoàng, Nữ Ngọc Oanh|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số giải pháp thực hiện xã hội hoá giáo dục trung học cơ sở ở huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh / |cHoàng Nữ Ngọc Oanh |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2009 |
---|
300 | ##|a114 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aQuản lý giáo dục, Mã số: 60.14.05. |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục -- Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo: Tr. 115-117|b37 |
---|
650 | #4|aQuản lý giáo dục |
---|
653 | ##|aQuản lý giáo dục |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | ##|aXã hội hoá |
---|
653 | ##|aGiải pháp |
---|
700 | 1#|aPhạm, Minh Hùng|cPGS.TS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.006998 |
---|
890 | |a1|b1|c1|d1 |
---|
910 | |bGiang |
---|
922 | |aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.006998
|
Kho Luận Án
|
373.263 07 HO 118m/ 09
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|