- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.35 HS 2551m/ 09
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục môi trường cho học sinh Tiểu học huyện Quan Sơn - Thanh Hoá /
DDC
| 372.35 |
Tác giả CN
| Hoàng, Văn Sáu |
Nhan đề
| Một số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục môi trường cho học sinh Tiểu học huyện Quan Sơn - Thanh Hoá / Hoàng Văn Sáu |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2009 |
Mô tả vật lý
| 87 tr. ; 27 cm. |
Phụ chú
| Giáo dục tiểu học, Mã số: 60.14.10 |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Môi trường |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Chất lượng |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Minh Hùng |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.007089 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 33631 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 38974 |
---|
008 | 2009 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706231213|badmin|c201003151629|dILIB|y201003151616|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.35|bHS 2551m/ 09 |
---|
100 | 1#|aHoàng, Văn Sáu|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục môi trường cho học sinh Tiểu học huyện Quan Sơn - Thanh Hoá / |cHoàng Văn Sáu |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2009 |
---|
300 | ##|a87 tr. ; |c27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aGiáo dục tiểu học, Mã số: 60.14.10 |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ Giáo dục học |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo: Tr.85 - 87|b37 |
---|
650 | #4|aGiáo dục học |
---|
653 | ##|aTiểu học |
---|
653 | ##|aGiáo dục học |
---|
653 | ##|aMôi trường |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | ##|aChất lượng |
---|
700 | 1#|aPhạm, Minh Hùng|cPGS.TS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.007089 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bD.Nga |
---|
922 | |aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.007089
|
Kho Luận Án
|
372.35 HS 2551m/ 09
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|