- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 373.24 ĐS 61781m/
Nhan đề: Một số giải pháp đổi mới quản lý hoạt động dạy học ở trường trung cấp nghề Kinh tế - kỹ thuật số 1 nghệ an /
DDC
| 373.24 |
Tác giả CN
| Đoàn, Xuân Sinh |
Nhan đề
| Một số giải pháp đổi mới quản lý hoạt động dạy học ở trường trung cấp nghề Kinh tế - kỹ thuật số 1 nghệ an / Đoàn Xuân Sinh |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2009 |
Mô tả vật lý
| 92 tr. ; 19 x 27 cm. |
Phụ chú
| Quản lý giáo dục, Mã số: 60.14.05. |
Thuật ngữ chủ đề
| Quản lý giáo dục |
Từ khóa tự do
| Quản lý giáo dục |
Từ khóa tự do
| Quản lí |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Giải pháp |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Trọng Văn |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.007031 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 33704 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 39048 |
---|
008 | 2009 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706231343|badmin|c201003191004|dILIB|y201003161008|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTV ĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a373.24|bĐS 61781m/ |
---|
100 | 1#|aĐoàn, Xuân Sinh|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số giải pháp đổi mới quản lý hoạt động dạy học ở trường trung cấp nghề Kinh tế - kỹ thuật số 1 nghệ an / |cĐoàn Xuân Sinh |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2009 |
---|
300 | ##|a92 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aQuản lý giáo dục, Mã số: 60.14.05. |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục -- Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo: Tr. 93 - 95|b39 |
---|
650 | #4|aQuản lý giáo dục |
---|
653 | ##|aQuản lý giáo dục |
---|
653 | ##|aQuản lí |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | ##|aGiải pháp |
---|
700 | 1#|aNguyễn, Trọng Văn|cPGS.TS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.007031 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bGiang |
---|
922 | |aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.007031
|
Kho Luận Án
|
373.24 ĐS 61781m/
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|