- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 378.1 NH 9361m/ 10
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao chất lượng quản lý học sinh, sinh viên ở trường Cao đẳng nghề công nghiệp Thanh Hóa /
DDC
| 378.1 |
DDC
| |
Tác giả CN
| Nguyễn, Văn Hùng |
Nhan đề
| Một số giải pháp nâng cao chất lượng quản lý học sinh, sinh viên ở trường Cao đẳng nghề công nghiệp Thanh Hóa / Nguyễn Văn Hùng |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2010 |
Mô tả vật lý
| 90 tr. ; 19 x 27 cm. |
Phụ chú
| Quản lý giáo dục, Mã số: 60.14.05. |
Thuật ngữ chủ đề
| Quản lý giáo dục |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Quản lý |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Hữu Cát |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.007062 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 34010 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 39359 |
---|
005 | 201712211517 |
---|
008 | 2010 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20171221151723|bbmthuong|c20160706232007|dadmin|y201003241345|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTV ĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | |a378.1|bNH 9361m/ 10 |
---|
082 | 14|214 ed. |
---|
100 | 1#|aNguyễn, Văn Hùng|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số giải pháp nâng cao chất lượng quản lý học sinh, sinh viên ở trường Cao đẳng nghề công nghiệp Thanh Hóa / |cNguyễn Văn Hùng |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2010 |
---|
300 | ##|a90 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aQuản lý giáo dục, Mã số: 60.14.05. |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục--Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo: Tr. 88-90|b29 |
---|
650 | #4|aQuản lý giáo dục |
---|
653 | ##|aGiáo dục |
---|
653 | ##|aQuản lý |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
700 | 1#|aTrần, Hữu Cát|cPGS. TS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.007062 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d2 |
---|
910 | |bYến |
---|
922 | |aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.007062
|
Kho Luận Án
|
378.1 NH 9361m/ 10
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|