- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 570.71 NT 871x/ 09
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng phiếu học tập để dạy tự học chương 1- phần di truyền học sinh học 12 THPT nâng cao /
DDC
| 570.71 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Viết Trung |
Nhan đề
| Xây dựng và sử dụng phiếu học tập để dạy tự học chương 1- phần di truyền học sinh học 12 THPT nâng cao / Nguyễn Viết Trung |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2009 |
Mô tả vật lý
| 98 tr. ; 20 x 27 cm. |
Phụ chú
| Lý luận và phương pháp dạy học sinh học, Mã số: 60.14.10 |
Thuật ngữ chủ đề
| Sinh học |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Sinh học |
Từ khóa tự do
| Di truyền học |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Đình Trung |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.007430 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 34090 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 39439 |
---|
008 | 2009 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706232147|badmin|c201003251541|dILIB|y201003251535|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a570.71|bNT 871x/ 09 |
---|
100 | 1#|aNguyễn, Viết Trung|eTác giả |
---|
245 | 10|aXây dựng và sử dụng phiếu học tập để dạy tự học chương 1- phần di truyền học sinh học 12 THPT nâng cao / |cNguyễn Viết Trung |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2009 |
---|
300 | ##|a98 tr. ; |c20 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aLý luận và phương pháp dạy học sinh học, Mã số: 60.14.10 |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ Sinh học - Trường Đại học Vinh |
---|
650 | #4|aSinh học |
---|
653 | ##|aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | ##|aSinh học |
---|
653 | ##|aDi truyền học |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
700 | 1#|aLê, Đình Trung|cPGS. TS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.007430 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d3 |
---|
910 | |bNguyễn Thảo |
---|
922 | |aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.007430
|
Kho Luận Án
|
570.71 NT 871x/ 09
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|