- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 570.71 LP 577t/ 09
Nhan đề: Thiết kế và sử dụng các mô hình động để dạy học phần sinh học tế bào, sinh học 10 THPT /
DDC
| 570.71 |
Tác giả CN
| Lê, Viết Phương |
Nhan đề
| Thiết kế và sử dụng các mô hình động để dạy học phần sinh học tế bào, sinh học 10 THPT / Lê Viết Phương |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2009 |
Mô tả vật lý
| 101 tr. ; 19 x 27 cm. |
Phụ chú
| Lý luận và phương pháp dạy học Sinh học, Mã số: 60.14.10. |
Thuật ngữ chủ đề
| Sinh học |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Sinh học |
Từ khóa tự do
| Sinh học tế bào |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Phan, Thị Thanh Hội |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.007457 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 34099 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 39448 |
---|
008 | 2009 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706232159|badmin|c201004141629|dILIB|y201003260742|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a570.71|bLP 577t/ 09 |
---|
100 | 1#|aLê, Viết Phương|eTác giả |
---|
245 | 10|aThiết kế và sử dụng các mô hình động để dạy học phần sinh học tế bào, sinh học 10 THPT / |cLê Viết Phương |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2009 |
---|
300 | ##|a101 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aLý luận và phương pháp dạy học Sinh học, Mã số: 60.14.10. |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ Giáo dục học -- Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo: Tr. 76-77|b26 |
---|
650 | #4|aSinh học |
---|
653 | ##|aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | ##|aSinh học |
---|
653 | ##|aSinh học tế bào |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
700 | 1#|aPhan, Thị Thanh Hội|cTS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.007457 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d4 |
---|
910 | |bYến |
---|
922 | |aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.007457
|
Kho Luận Án
|
570.71 LP 577t/ 09
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|