- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.5 PT 547h/ 10
Nhan đề: Hình thành kỹ năng dạy học vẽ theo mẫu cho giáo viên tiểu học /
DDC
| 372.5 |
Tác giả CN
| Phạm, Thị Hương Thuý |
Nhan đề
| Hình thành kỹ năng dạy học vẽ theo mẫu cho giáo viên tiểu học / Phạm Thị Hương Thuý; Ng.hd.: ThS. Nguyễn Hữu Dỵ |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2010 |
Mô tả vật lý
| 65 tr. ; 27 cm |
Phụ chú
| Giáo dục tiểu học |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học |
Từ khóa tự do
| Luận văn tốt nghiệp đại học |
Từ khóa tự do
| Kỹ năng dạy học |
Từ khóa tự do
| Giáo viên tiểu học |
Từ khóa tự do
| Vẽ theo mẫu |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Hữu Dỵ |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.008032 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 37200 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 42580 |
---|
008 | 2010 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160707003835|badmin|c201010200938|dILIB|y201010200922|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTV ĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.5|bPT 547h/ 10 |
---|
100 | 1#|aPhạm, Thị Hương Thuý|eTác giả |
---|
245 | 10|aHình thành kỹ năng dạy học vẽ theo mẫu cho giáo viên tiểu học / |cPhạm Thị Hương Thuý; Ng.hd.: ThS. Nguyễn Hữu Dỵ |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2010 |
---|
300 | ##|a65 tr. ; |c27 cm|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aGiáo dục tiểu học |
---|
502 | ##|aLuận văn tốt nghiệp- - Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo: tr.55|b9 |
---|
650 | #4|aGiáo dục tiểu học |
---|
653 | ##|aGiáo dục tiểu học |
---|
653 | ##|aLuận văn tốt nghiệp đại học |
---|
653 | ##|aKỹ năng dạy học |
---|
653 | ##|aGiáo viên tiểu học |
---|
653 | ##|aVẽ theo mẫu |
---|
700 | 1#|aNguyễn, Hữu Dỵ|cThS|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.008032 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bVân Anh |
---|
922 | |aKhoa Giáo dục tiểu học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.008032
|
Kho Luận Án
|
372.5 PT 547h/ 10
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|