- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 959.704 42 NT 449t/ 10
Nhan đề: Tình hình giáo dục huyện Nam Đàn từ năm 2001 đến năm 2009 /
DDC
| 959.704 42 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thơ |
Nhan đề
| Tình hình giáo dục huyện Nam Đàn từ năm 2001 đến năm 2009 / Nguyễn Thị Thơ; Ng.hd. ThS. Mai Thị Thanh Nga |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2010 |
Mô tả vật lý
| 78 tr. : Hình ảnh minh hoạ ; 27 cm. |
Phụ chú
| Lịch sử Việt Nam |
Thuật ngữ chủ đề
| Khoa học lịch sử |
Từ khóa tự do
| Lịch sử |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Luận văn tốt nghiệp Đại học |
Từ khóa tự do
| Nghệ An |
Từ khóa tự do
| Nam Đàn |
Tác giả(bs) CN
| Mai, Thị Thanh Nga |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.008202 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 37397 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 42782 |
---|
005 | 202306060753 |
---|
008 | 2010 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20230606075329|bpvhang|c20160707004334|dadmin|y201010221001|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a959.704 42|bNT 449t/ 10 |
---|
100 | 1#|aNguyễn, Thị Thơ|eTác giả |
---|
245 | 10|aTình hình giáo dục huyện Nam Đàn từ năm 2001 đến năm 2009 / |cNguyễn Thị Thơ; Ng.hd. ThS. Mai Thị Thanh Nga |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2010 |
---|
300 | ##|a78 tr. : |bHình ảnh minh hoạ ; |c27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aLịch sử Việt Nam |
---|
502 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học - -Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo: tr.76-78|b32 |
---|
650 | #4|aKhoa học lịch sử |
---|
653 | ##|aLịch sử |
---|
653 | ##|aGiáo dục |
---|
653 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học |
---|
653 | ##|aNghệ An |
---|
653 | ##|aNam Đàn |
---|
700 | 1#|aMai, Thị Thanh Nga|cThS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.008202 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d2 |
---|
910 | |bVân Anh |
---|
922 | |aKhoa Lịch sử|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.008202
|
Kho Luận Án
|
959.704 42 NT 449t/ 10
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|