- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 371.14 NT 4436d/ 10
Nhan đề: Dự báo nhu cầu đội ngũ giáo viên dạy nghề của tỉnh Nghệ An đến năm 2020 /
DDC
| 371.14 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Cảnh Thịnh |
Nhan đề
| Dự báo nhu cầu đội ngũ giáo viên dạy nghề của tỉnh Nghệ An đến năm 2020 / Nguyễn Cảnh Thịnh; Ng.hd.: PGS.TS.Nguyễn Ngọc Hợi |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2010 |
Mô tả vật lý
| 101 tr. ; 27 cm. |
Phụ chú
| Quản lý Giáo dục. Mã số: 60.14.05 |
Thuật ngữ chủ đề
| Quản lý Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Quản lý Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Luận văn tốt nghiệp Thạc sỹ |
Từ khóa tự do
| Giáo viên dạy nghề |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Ngọc Hợi |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.008347 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 37989 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 43378 |
---|
008 | 2010 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20161223191652|bchiemtt|c201103171559|dILIB|y201103070901|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a371.14|bNT 4436d/ 10 |
---|
100 | 1#|aNguyễn, Cảnh Thịnh|eTác giả |
---|
245 | 10|aDự báo nhu cầu đội ngũ giáo viên dạy nghề của tỉnh Nghệ An đến năm 2020 / |cNguyễn Cảnh Thịnh; Ng.hd.: PGS.TS.Nguyễn Ngọc Hợi |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2010 |
---|
300 | ##|a101 tr. ; |c27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|a Quản lý Giáo dục. Mã số: 60.14.05 |
---|
502 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Thạc sỹ - Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo: tr.98 - 99|b17 |
---|
650 | #4|aQuản lý Giáo dục |
---|
653 | ##|aGiáo dục |
---|
653 | ##|aQuản lý Giáo dục |
---|
653 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Thạc sỹ |
---|
653 | ##|aGiáo viên dạy nghề |
---|
700 | 1#|aNguyễn, Ngọc Hợi|cPGS.TS|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.008347 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bV.Anh |
---|
922 | |aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.008347
|
Kho Luận Án
|
371.14 NT 4436d/ 10
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|