- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 370.11 HD 916m/ 10
Nhan đề: Một số giải pháp phát triển trung tâm học tập cộng đồng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam /
DDC
| 370.11 |
Tác giả CN
| Huỳnh, Đức Dũng |
Nhan đề
| Một số giải pháp phát triển trung tâm học tập cộng đồng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam / Huỳnh Đức Dũng, Ng.hd.: PGS .TS. Đinh Xuân Khoa |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2010 |
Mô tả vật lý
| 90 tr. ; 27 cm. |
Phụ chú
| Quản lý giáo dục, Mã số: 60.14.05 |
Thuật ngữ chủ đề
| Quản lý giáo dục |
Từ khóa tự do
| Quản lý giáo dục |
Từ khóa tự do
| Quản lý giáo dục |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Giải pháp |
Tác giả(bs) CN
| Đinh, Xuân Khoa |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.008521 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 38140 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 43532 |
---|
008 | 060316 2006 b vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20161223202110|bchiemtt|c201103110830|dILIB|y201103110813|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a370.11|bHD 916m/ 10 |
---|
100 | 1#|aHuỳnh, Đức Dũng|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số giải pháp phát triển trung tâm học tập cộng đồng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam / |cHuỳnh Đức Dũng, Ng.hd.: PGS .TS. Đinh Xuân Khoa |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2010 |
---|
300 | ##|a90 tr. ; |c27 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aQuản lý giáo dục, Mã số: 60.14.05 |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ-- Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo: tr. 83-85|b33 |
---|
650 | #4|aQuản lý giáo dục |
---|
653 | ##|aQuản lý giáo dục |
---|
653 | ##|aQuản lý giáo dục |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | ##|aGiải pháp |
---|
700 | 1#|aĐinh, Xuân Khoa|cPGS. TS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.008521 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |cMỹ Dung |
---|
922 | |aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.008521
|
Kho Luận Án
|
370.11 HD 916m/ 10
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|