• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 PT 3672v/ 11
    Nhan đề: Vận dụng một số phương thức tiếp cận phát hiện trong dạy học phân số (Toán 4) :

DDC 372.7
Tác giả CN Phạm, Sơn Thanh
Nhan đề Vận dụng một số phương thức tiếp cận phát hiện trong dạy học phân số (Toán 4) : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học / Phạm Sơn Thanh; Ng.hd.: GS.TS. Đào Tam
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2011
Mô tả vật lý 116 tr. : Minh họa ; 19 x 27 cm.
Phụ chú Giáo dục Tiểu học, Mã số: 60.14.01
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục học
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học
Tác giả(bs) CN Đào, Tam
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.009995
000 00000nam a2200000 4500
00139975
00251
00445413
008 2011
0091 0
039|a20160707015406|badmin|c201110120911|dILIB|y201110120907|zILIB
040##|aTTTTTVĐHV
0410#|avie
044##|avn
08214|214 ed.|a372.7|bPT 3672v/ 11
1001#|aPhạm, Sơn Thanh|eTác giả
24510|aVận dụng một số phương thức tiếp cận phát hiện trong dạy học phân số (Toán 4) : |bLuận văn Thạc sĩ Giáo dục học / |cPhạm Sơn Thanh; Ng.hd.: GS.TS. Đào Tam
260##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2011
300##|a116 tr. : |bMinh họa ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB
500##|aGiáo dục Tiểu học, Mã số: 60.14.01
502##|aLuận văn Thạc sĩ Giáo dục học -- Trường Đại học Vinh
504##|aTài liệu tham khảo: tr.77 - 79|b31
650#4|aGiáo dục học
653##|aGiáo dục tiểu học
653##|aToán học
653##|aPhương pháp dạy học
653##|aLuận văn Thạc sĩ Giáo dục học
7001#|aĐào, Tam|cGS.TS|eNg.hd.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.009995
890|a1|b0|c0|d0
910##|bYến b
922|aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.009995 Kho Luận Án 372.7 PT 3672v/ 11 Luận văn, Luận án 1
Comment