• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 530.071 PQ 6137s/ 11
    Nhan đề: Sử dụng lý thuyết phát triển bài tập vật lý vào dạy học bài tập chương" Các định luật bảo toàn" vật lí 10 chương trình nâng cao nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh :

DDC 530.071
Tác giả CN Phạm, Thị Bình
Nhan đề Sử dụng lý thuyết phát triển bài tập vật lý vào dạy học bài tập chương" Các định luật bảo toàn" vật lí 10 chương trình nâng cao nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh : Luận văn thạc sĩ giáo dục học / Phạm Thị Bình; Ng.hd: TS. Phạm Thị Phú
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2011
Mô tả vật lý 93 tr. ; 19 x 27 cm.
Phụ chú Lý luận và phương pháp dạy học vật lý. Mã số: 60.14.10
Thuật ngữ chủ đề Vật Lý
Từ khóa tự do Phương pháp dạy
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sỹ
Từ khóa tự do Định luật bảo toàn
Từ khóa tự do Vật lý
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Phú
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.010412
000 00000nam a2200000 4500
00140789
00251
00446242
008 2011
0091 0
039|a20160707063036|badmin|c201202211518|dILIB|y201202211515|zILIB
040##|aTTTTTVĐHV
0410#|avie
044##|avn
08214|214 ed.|a530.071|bPQ 6137s/ 11
1001#|aPhạm, Thị Bình|eTác giả
24510|aSử dụng lý thuyết phát triển bài tập vật lý vào dạy học bài tập chương" Các định luật bảo toàn" vật lí 10 chương trình nâng cao nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh : |bLuận văn thạc sĩ giáo dục học / |cPhạm Thị Bình; Ng.hd: TS. Phạm Thị Phú
260##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2011
300##|a93 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB
500##|aLý luận và phương pháp dạy học vật lý. Mã số: 60.14.10
502##|aLuận văn Thạc sỹ giáo dục học -- Trường Đại học Vinh
504##|aTài liệu tham khảo: tr.87-88|b18
650#4|aVật Lý
653##|aPhương pháp dạy
653##|aLuận văn Thạc sỹ
653##|aĐịnh luật bảo toàn
653##|aVật lý
7001#|aPhạm, Thị Phú|cTS.|eNg.hd.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.010412
890|a1|b0|c1|d2
910##|btu ( tt)
922|aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.010412 Kho Luận Án 530.071 PQ 6137s/ 11 Luận văn, Luận án 1
Comment