• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 371.2 NC 9739m/ 11
    Nhan đề: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề công nghệ thông tin ở trường Trung cấp nghề kỹ thuật công nghệ Hùng Vương thành phố Hồ Chí Minh :

DDC 371.2
Tác giả CN Nguyễn, Quốc Cường
Nhan đề Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề công nghệ thông tin ở trường Trung cấp nghề kỹ thuật công nghệ Hùng Vương thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục / Nguyễn Quốc Cường; Ng.hd.: GS.TS. Nguyễn Nhã Bản
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2011
Mô tả vật lý 124 tr. ; 19 x 27 cm.
Phụ chú Quản lý Giáo dục, Mã số: 60.14.05
Thuật ngữ chủ đề Quản lý giáo dục
Từ khóa tự do Giáo dục học
Từ khóa tự do Quản lý giáo dục
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Đào tạo nghề
Từ khóa tự do Quản lý trường học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Nhã Bản
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.011294
000 00000nam a2200000 4500
00141657
00251
00447121
008 2011
0091 0
039|a20160707065327|badmin|c201203141016|dILIB|y201203140840|zILIB
040##|aTTTTTVĐHV
0410#|avie
044##|avn
08214|214 ed.|a371.2|bNC 9739m/ 11
1001#|aNguyễn, Quốc Cường|eTác giả
24510|aMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề công nghệ thông tin ở trường Trung cấp nghề kỹ thuật công nghệ Hùng Vương thành phố Hồ Chí Minh : |bLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục / |cNguyễn Quốc Cường; Ng.hd.: GS.TS. Nguyễn Nhã Bản
260##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2011
300##|a124 tr. ; |c19 x 27 cm.|eThu qua USB
500##|aQuản lý Giáo dục, Mã số: 60.14.05
502##|aLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục -- Trường Đại học Vinh
504##|aTài liệu tham khảo: tr. 105 - 106|b19
650#4|aQuản lý giáo dục
653##|aGiáo dục học
653##|aQuản lý giáo dục
653##|aLuận văn Thạc sĩ
653##|aĐào tạo nghề
653##|aQuản lý trường học
7001#|aNguyễn, Nhã Bản|cGS.TS.|eNg.hd.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.011294
890|a1|b0|c1|d1
910##|bVân Anh
922|aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.011294 Kho Luận Án 371.2 NC 9739m/ 11 Luận văn, Luận án 1
Comment