- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.87 TC 973m/11
Nhan đề: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả rèn luyện kỹ năng dạy học môn âm nhạc cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học /
DDC
| 372.87 |
Tác giả CN
| Trần, Thế Cường |
Nhan đề
| Một số biện pháp nâng cao hiệu quả rèn luyện kỹ năng dạy học môn âm nhạc cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học / Trần Thế Cường; Nghd.: TS. Phan Quốc Lâm |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2011 |
Mô tả vật lý
| 105 tr. ; 30 cm. |
Phụ chú
| Giáo dục tiểu học, Mã số: 60.14.01 |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học |
Từ khóa tự do
| Dạy học |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sỹ |
Tác giả(bs) CN
| Phan, Quốc Lâm |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.011600 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 42005 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 47473 |
---|
008 | 2011 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160707070303|badmin|c201208150909|dILIB|y201208150859|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.87|bTC 973m/11 |
---|
100 | 1#|aTrần, Thế Cường|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số biện pháp nâng cao hiệu quả rèn luyện kỹ năng dạy học môn âm nhạc cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học / |cTrần Thế Cường; Nghd.: TS. Phan Quốc Lâm |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2011 |
---|
300 | ##|a105 tr. ; |c30 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aGiáo dục tiểu học, Mã số: 60.14.01 |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sỹ Giáo dục học--Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aPhụ lục: Cuối chính văn |
---|
650 | #4|aGiáo dục tiểu học |
---|
653 | ##|aGiáo dục tiểu học |
---|
653 | ##|aDạy học |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sỹ |
---|
700 | 1#|aPhan, Quốc Lâm|cTS.|eNgười hướng dẫn |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.011600 |
---|
890 | |a1|b1|c1|d1 |
---|
910 | |bVân Anh |
---|
922 | |aPhòng đào tạo Sau đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.011600
|
Kho Luận Án
|
372.87 TC 973m/11
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|