- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.21 NV 996p/ 12
Nhan đề: Phát triển khả năng khái quát hoá cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng toán /
DDC
| 372.21 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Vy |
Nhan đề
| Phát triển khả năng khái quát hoá cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng toán / Nguyễn Thị Vy; Nghd.: ThS. Phạm Thị Huyền |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2012 |
Mô tả vật lý
| 75 tr. ; 30 cm. |
Phụ chú
| Giáo dục mầm non |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục mầm non |
Từ khóa tự do
| Giáo dục mầm non |
Từ khóa tự do
| Luận văn tốt nghiệp Đại học |
Từ khóa tự do
| Biểu tượng toán |
Từ khóa tự do
| Khái quát hoá |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Huyền |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.011627 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 42040 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 47511 |
---|
008 | 2012 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160707070400|badmin|c201208151512|dILIB|y201208151509|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.21|bNV 996p/ 12 |
---|
100 | 1#|aNguyễn, Thị Vy|eTác giả |
---|
245 | 10|aPhát triển khả năng khái quát hoá cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng toán / |cNguyễn Thị Vy; Nghd.: ThS. Phạm Thị Huyền |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2012 |
---|
300 | ##|a75 tr. ; |c30 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aGiáo dục mầm non |
---|
502 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học--Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aPhụ lục: Cuối chính văn |
---|
650 | #4|aGiáo dục mầm non |
---|
653 | ##|aGiáo dục mầm non |
---|
653 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học |
---|
653 | ##|aBiểu tượng toán |
---|
653 | ##|aKhái quát hoá |
---|
700 | 1#|aPhạm, Thị Huyền|cThS.|eNgười hướng dẫn |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.011627 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bD.Nga |
---|
922 | |aKhoa Giáo dục|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.011627
|
Kho Luận Án
|
372.21 NV 996p/ 12
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|