- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.1 PH 6339m/ 11
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ qnar lí trường Tiểu học quận 1, thành phố Hồ Chí Minh /
DDC
| 372.1 |
Tác giả CN
| Phạm, Ngọc Hiếu |
Nhan đề
| Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ qnar lí trường Tiểu học quận 1, thành phố Hồ Chí Minh / Phạm Ngọc Hiếu; Nghd.: PGS.TS. Phạm Minh Hùng |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2011 |
Mô tả vật lý
| 110 tr. ; 30 cm. |
Phụ chú
| Giáo dục Tiểu học, Mã số: 60.14.01. |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Quản lý |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sỹ |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Minh Hùng |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.011615 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 42043 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 47514 |
---|
008 | 2011 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160707070404|badmin|c201208151522|dILIB|y201208151519|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.1|bPH 6339m/ 11 |
---|
100 | 1#|aPhạm, Ngọc Hiếu|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ qnar lí trường Tiểu học quận 1, thành phố Hồ Chí Minh / |cPhạm Ngọc Hiếu; Nghd.: PGS.TS. Phạm Minh Hùng |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2011 |
---|
300 | ##|a110 tr. ; |c30 cm.|eThu qua USB |
---|
500 | ##|aGiáo dục Tiểu học, Mã số: 60.14.01. |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sỹ giáo dục học--Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aPhụ lục: Cuối chính văn |
---|
650 | #4|aGiáo dục Tiểu học |
---|
653 | ##|aGiáo dục Tiểu học |
---|
653 | ##|aQuản lý |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sỹ |
---|
700 | 1#|aPhạm, Minh Hùng|cPGS.TS.|eNgười hướng dẫn |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.011615 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bVân Anh |
---|
922 | |aPhòng đào tạo Sau đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.011615
|
Kho Luận Án
|
372.1 PH 6339m/ 11
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|