• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 320.071 NH 6787g/ 12
    Nhan đề: Giáo dục giá trị đạo đức truyền thống cho sinh viên Việt Nam hiện nay (Qua khảo sát tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An) :

DDC 320.071
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hoa
Nhan đề Giáo dục giá trị đạo đức truyền thống cho sinh viên Việt Nam hiện nay (Qua khảo sát tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An) : Luận văn Thạc sĩ khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hoa; Ng.hd.: PGS.TS. Nguyễn Đăng Bằng
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2012
Mô tả vật lý 90 tr. ; 27 cm.
Phụ chú Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Giáo dục Chính trị, Mã số: 60.14.10
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục chính trị
Từ khóa tự do Giáo dục chính trị
Từ khóa tự do Chính trị
Từ khóa tự do Lý luận
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Đăng Bằng
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.012556
000 00000nam a2200000 4500
00144160
00251
00449648
008 2012
0091 0
039|a20160707080533|badmin|c201303060940|dILIB|y201303060937|zILIB
040##|aTTTTTVĐHV
0410#|avie
044##|avn
08214|214 ed.|a320.071|bNH 6787g/ 12
1001#|aNguyễn, Thị Hoa|eTác giả
24510|aGiáo dục giá trị đạo đức truyền thống cho sinh viên Việt Nam hiện nay (Qua khảo sát tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An) : |bLuận văn Thạc sĩ khoa học giáo dục / |cNguyễn Thị Hoa; Ng.hd.: PGS.TS. Nguyễn Đăng Bằng
260##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2012
300##|a90 tr. ; |c27 cm.
500##|aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Giáo dục Chính trị, Mã số: 60.14.10
502##|aLuận văn Thạc sĩ khoa học giáo dục -- Trường Đại học Vinh
504##|aTài liệu tham khảo: tr. 88-90|b30
650#4|aGiáo dục chính trị
653##|aGiáo dục chính trị
653##|aChính trị
653##|aLý luận
653##|aPhương pháp dạy học
653##|aLuận văn Thạc sĩ
7001#|aNguyễn, Đăng Bằng|cPGS.TS.|eNg.hd.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.012556
890|a1|b0|c1|d1
910##|bYến b
922|aKhoa Sau Đại học|bTrường Đại học Vinh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.012556 Kho Luận Án 320.071 NH 6787g/ 12 Luận văn, Luận án 1
Comment