- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 570.71 BĐ 211s/ 12
Nhan đề: Sử dụng sơ đồ rèn luyện kĩ năng hệ thống hóa kiến thức cho học sinh trong dạy sinh học 8 Trung học cơ sở :
DDC
| 570.71 |
Tác giả CN
| Bùi, Huy Đào |
Nhan đề
| Sử dụng sơ đồ rèn luyện kĩ năng hệ thống hóa kiến thức cho học sinh trong dạy sinh học 8 Trung học cơ sở : Luận văn thạc sỹ Giáo dục / Bùi Huy Đào; Ng.hd.: PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2012 |
Mô tả vật lý
| 76 tr. ; 27 cm. |
Phụ chú
| Lý luận và phương pháp dạy học sinh học, Mã số: 60.14.10 |
Thuật ngữ chủ đề
| Sinh học |
Từ khóa tự do
| Sinh học |
Từ khóa tự do
| Luận văn thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Đình Nhâm |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.013013 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 44622 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 50125 |
---|
008 | 2012 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160707082031|badmin|c201303210738|dILIB|y201303201518|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a570.71|bBĐ 211s/ 12 |
---|
100 | 1#|aBùi, Huy Đào|eTác giả |
---|
245 | 10|aSử dụng sơ đồ rèn luyện kĩ năng hệ thống hóa kiến thức cho học sinh trong dạy sinh học 8 Trung học cơ sở : |bLuận văn thạc sỹ Giáo dục / |cBùi Huy Đào; Ng.hd.: PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2012 |
---|
300 | ##|a76 tr. ; |c27 cm. |
---|
500 | ##|aLý luận và phương pháp dạy học sinh học, Mã số: 60.14.10 |
---|
502 | ##|aLuận văn thạc sĩ Giáo dục -- Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo: tr. 77-78|b27 |
---|
650 | #4|aSinh học |
---|
653 | ##|aSinh học |
---|
653 | ##|aLuận văn thạc sĩ |
---|
700 | 1#|aNguyễn, Đình Nhâm|cPGS.TS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.013013 |
---|
890 | |a1|b1|c1|d1 |
---|
910 | |bTrang.ttap |
---|
922 | |aPhòng Đào tạo sau đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.013013
|
Kho Luận Án
|
570.71 BĐ 211s/ 12
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|