- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 378.1 ĐN 5768m/ 13
Nhan đề: Một số giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Đô :
DDC
| 378.1 |
Tác giả CN
| Đặng, Minh Nguyệt |
Nhan đề
| Một số giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Đô : Luận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục / Đặng Minh Nguyệt; Ng.hd.: PGS.TS. Nguyễn Bá Minh |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2013 |
Mô tả vật lý
| 109 tr. ; 27 cm. |
Phụ chú
| Quản lý Giáo dục, Mã số: 60.14.05 |
Thuật ngữ chủ đề
| Quản lí giáo dục |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Quản lí giáo dục |
Từ khóa tự do
| Trường Đại học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Bá Minh |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.013952 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 45776 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 51298 |
---|
008 | 2013 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160707085845|badmin|c201309181532|dILIB|y201309181526|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a378.1|bĐN 5768m/ 13 |
---|
100 | 1#|aĐặng, Minh Nguyệt|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Đô : |bLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục / |cĐặng Minh Nguyệt; Ng.hd.: PGS.TS. Nguyễn Bá Minh |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2013 |
---|
300 | ##|a109 tr. ; |c27 cm. |
---|
500 | ##|aQuản lý Giáo dục, Mã số: 60.14.05 |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sỹ -- Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aThư mục: tr. 99-109|b39 |
---|
650 | #4|aQuản lí giáo dục |
---|
653 | ##|aGiáo dục |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | ##|aQuản lí giáo dục |
---|
653 | ##|aTrường Đại học |
---|
700 | 1#|aNguyễn, Bá Minh|cPGS.TS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.013952 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bNhàn |
---|
922 | |aPhòng Đào tạo sau đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.013952
|
Kho Luận Án
|
378.1 ĐN 5768m/ 13
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|