- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 373.12 NQ 98m/ 13
Nhan đề: Một số giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh :
DDC
| 373.12 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thành Quý |
Nhan đề
| Một số giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh : Luận văn Thạc sỹ khoa học giáo dục / Nguyễn Thành Quý; Ng.h.d.: PGS.TS Đinh Xuân Khoa |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2013 |
Mô tả vật lý
| 96 tr. ; 27 cm. |
Phụ chú
| Quản lý giáo dục, Mã số: 60.14.05 |
Thuật ngữ chủ đề
| Quản lí giáo dục |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Quản lí giáo dục |
Từ khóa tự do
| Giáo viên |
Tác giả(bs) CN
| Đinh, Xuân Khoa |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.014209 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 46888 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 52423 |
---|
008 | 2013 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160707093830|badmin|c201403041520|dILIB|y201403041516|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|aVie |
---|
044 | ##|aVN |
---|
082 | 14|214 ed.|a373.12|bNQ 98m/ 13 |
---|
100 | 1#|aNguyễn, Thành Quý|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh : |bLuận văn Thạc sỹ khoa học giáo dục / |cNguyễn Thành Quý; Ng.h.d.: PGS.TS Đinh Xuân Khoa |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2013 |
---|
300 | ##|a96 tr. ; |c27 cm. |
---|
500 | ##|aQuản lý giáo dục, Mã số: 60.14.05 |
---|
502 | ##|aLuận văn (ThS)--Trường đại học Vinh |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo: tr. 95-96|b15 |
---|
650 | #4|aQuản lí giáo dục |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | ##|aQuản lí giáo dục |
---|
653 | ##|aGiáo viên |
---|
700 | 1#|aĐinh, Xuân Khoa|cPGS.TS|eNg.h.d. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.014209 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bThủy |
---|
922 | |aPhòng Đào tạo sau đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.014209
|
Kho Luận Án
|
373.12 NQ 98m/ 13
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|