- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 373.246 ĐT 9262m/ 13
Nhan đề: Một số giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên trường trung cấp nghề Quảng Bình :
DDC
| 373.246 |
Tác giả CN
| Đoàn, Thanh Tùng |
Nhan đề
| Một số giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên trường trung cấp nghề Quảng Bình : Luận văn thạc sỹ khoa học giáo dục / Đoàn Thanh Tùng; Ng.h.d.: TS Hoàng Thị Minh Phương |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2013 |
Mô tả vật lý
| 92 tr. ; 27 cm. |
Phụ chú
| Quản lý giáo dục, Mã số: 60.14.05 |
Thuật ngữ chủ đề
| Quản lí giáo dục |
Từ khóa tự do
| Luận văn thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Quản lí giáo dục |
Từ khóa tự do
| Trường dạy nghề |
Tác giả(bs) CN
| Hoàng, Thị Minh Phương |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.014261 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 46953 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 52492 |
---|
008 | 2013 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160707094044|badmin|c201403061507|dILIB|y201403061505|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|aVie |
---|
044 | ##|aVN |
---|
082 | 14|214 ed.|a373.246|bĐT 9262m/ 13 |
---|
100 | 1#|aĐoàn, Thanh Tùng|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên trường trung cấp nghề Quảng Bình : |bLuận văn thạc sỹ khoa học giáo dục / |cĐoàn Thanh Tùng; Ng.h.d.: TS Hoàng Thị Minh Phương |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2013 |
---|
300 | ##|a92 tr. ; |c27 cm. |
---|
500 | ##|aQuản lý giáo dục, Mã số: 60.14.05 |
---|
502 | ##|aLuận văn (ThS)--Trường đại học Vinh |
---|
504 | ##|aThư mục: Cuối chính văn |
---|
650 | #4|aQuản lí giáo dục |
---|
653 | ##|aLuận văn thạc sĩ |
---|
653 | ##|aQuản lí giáo dục |
---|
653 | ##|aTrường dạy nghề |
---|
700 | 1#|aHoàng, Thị Minh Phương|cTS|eNg.h.d. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.014261 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bD.Nga |
---|
922 | |aPhòng Đào tạo sau đại học|bTrường đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.014261
|
Kho Luận Án
|
373.246 ĐT 9262m/ 13
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|