- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.35 LV 2171v/ 14
Nhan đề: Vận dụng quan điểm kiến tạo vào dạy học môn khoa học ở trường tiểu học :
DDC
| 372.35 |
Tác giả CN
| Lương, Thị Hồng Vân |
Nhan đề
| Vận dụng quan điểm kiến tạo vào dạy học môn khoa học ở trường tiểu học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lương Thị Hồng Vân; Ng.h.d.: PGS. TS. Nguyễn Thị Hường |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2014 |
Mô tả vật lý
| 113 tr. ; 27 cm. |
Phụ chú
| Giáo dục học bậc tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Trường tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Hường |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.015331 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 48198 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 53883 |
---|
008 | 041022 2004 b vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160707135306|badmin|c201412021545|dPLBM|y201412021535|zPLBM |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|aVN |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.35|bLV 2171v/ 14 |
---|
100 | 1#|aLương, Thị Hồng Vân|eTác giả |
---|
245 | 10|aVận dụng quan điểm kiến tạo vào dạy học môn khoa học ở trường tiểu học : |bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / |cLương Thị Hồng Vân; Ng.h.d.: PGS. TS. Nguyễn Thị Hường |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2014 |
---|
300 | ##|a113 tr. ; |c27 cm. |
---|
500 | ##|aGiáo dục học bậc tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 |
---|
502 | ##|aLuận văn thạc sĩ--Trường đại học Vinh |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo: tr. 99-100|b26 |
---|
650 | #4|aGiáo dục |
---|
653 | ##|aTrường tiểu học |
---|
653 | ##|aGiáo dục |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
700 | 1#|aNguyễn, Thị Hường|cPGS. TS|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.015331 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d4 |
---|
910 | |bGiang TT |
---|
922 | |aPhòng đào tạo sau đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.015331
|
Kho Luận Án
|
372.35 LV 2171v/ 14
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|