- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 LT 8332m/ 14
Nhan đề: Một số biện pháp dạy học phân hóa trong dạy học số thập phân ở lớp 5 :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Mộng Trinh |
Nhan đề
| Một số biện pháp dạy học phân hóa trong dạy học số thập phân ở lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ khoa học giáo dục / Lê Thị Mộng Trinh; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Châu Giang |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2014 |
Mô tả vật lý
| 111 tr. ; 27 cm. |
Phụ chú
| Giáo dục học, Mã số: 60.14.01.01 |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Châu Giang |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.015345 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 48276 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 53965 |
---|
008 | 041022 2004 b vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160707135535|badmin|c201412090846|dPLBM|y201412081446|zPLBM |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|aVN |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.7|bLT 8332m/ 14 |
---|
100 | 1#|aLê, Thị Mộng Trinh|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số biện pháp dạy học phân hóa trong dạy học số thập phân ở lớp 5 : |bLuận văn Thạc sĩ khoa học giáo dục / |cLê Thị Mộng Trinh; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Châu Giang |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2014 |
---|
300 | ##|a111 tr. ; |c27 cm. |
---|
500 | ##|aGiáo dục học, Mã số: 60.14.01.01 |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ--Trường đại học Vinh |
---|
504 | ##|aThư mục: tr.106 - 111|b36 |
---|
650 | #4|aGiáo dục |
---|
653 | ##|aTiểu học |
---|
653 | ##|aToán học |
---|
653 | ##|aGiáo dục học |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
700 | 1#|aNguyễn, Thị Châu Giang|cTS|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.015345 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bHà giang |
---|
922 | |aPhòng Đào tạo sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.015345
|
Kho Luận Án
|
372.7 LT 8332m/ 14
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|