- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.62 NT 7722r/ 14
Nhan đề: Rèn luyện kĩ năng văn kể chuyện cho học sinh lớp 4 theo lý thuyết lập luận :
DDC
| 372.62 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thu Trang |
Nhan đề
| Rèn luyện kĩ năng văn kể chuyện cho học sinh lớp 4 theo lý thuyết lập luận : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thu Trang; Ng.h.d.: PGS.TS Chu Thị Thủy An |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2014 |
Mô tả vật lý
| 148 tr. ; 27 cm. |
Phụ chú
| Giáo dục học (Bậc Tiểu học); Mã số: 60.14.01.01 |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Kỹ năng |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Chu, Thị Thủy An |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.015343 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 48285 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 53974 |
---|
008 | 041022 2004 b vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160707135553|badmin|c201412090819|dPLBM|y201412090815|zPLBM |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|aVN |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.62|bNT 7722r/ 14 |
---|
100 | 1#|aNguyễn, Thị Thu Trang|eTác giả |
---|
245 | 10|aRèn luyện kĩ năng văn kể chuyện cho học sinh lớp 4 theo lý thuyết lập luận : |bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / |cNguyễn Thị Thu Trang; Ng.h.d.: PGS.TS Chu Thị Thủy An |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2014 |
---|
300 | ##|a148 tr. ; |c27 cm. |
---|
500 | ##|aGiáo dục học (Bậc Tiểu học); Mã số: 60.14.01.01 |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ--Trường đại học Vinh |
---|
504 | ##|aThư mục: Cuối chính văn|b50 |
---|
650 | #4|aGiáo dục |
---|
653 | ##|aGiáo dục |
---|
653 | ##|aKỹ năng |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
700 | 1#|aChu, Thị Thủy An|cPGS.TS|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.015343 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d2 |
---|
910 | |bVân Anh |
---|
922 | |aPhòng Đào tạo sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.015343
|
Kho Luận Án
|
372.62 NT 7722r/ 14
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|