- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 510.71 LH 239d/ 14
Nhan đề: Dạy học giải tích lớp 11 cho học sinh trung học phổ thông theo hướng tích hợp :
DDC
| 510.71 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Minh Hằng |
Nhan đề
| Dạy học giải tích lớp 11 cho học sinh trung học phổ thông theo hướng tích hợp : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Minh Hằng; Ng.hd.: TS Trần Trung |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2014 |
Mô tả vật lý
| 114 tr. ; 27cm. |
Phụ chú
| Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán; Mã số: 60.14.01.11 |
Thuật ngữ chủ đề
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Trung |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.015305 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 48296 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 53985 |
---|
008 | 2014 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160707135614|badmin|c201412091550|dPLBM|y201412091545|zPLBM |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|aVN |
---|
082 | 14|214 ed.|a510.71|bLH 239d/ 14 |
---|
100 | 1#|aLê, Thị Minh Hằng|eTác giả |
---|
245 | 10|aDạy học giải tích lớp 11 cho học sinh trung học phổ thông theo hướng tích hợp : |bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / |cLê Thị Minh Hằng; Ng.hd.: TS Trần Trung |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2014 |
---|
300 | ##|a114 tr. ; |c27cm. |
---|
500 | ##|aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán; Mã số: 60.14.01.11 |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ--Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aThư mục: cuối chính trang|b50 |
---|
650 | #4|aToán học |
---|
653 | ##|aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | ##|aToán học |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
700 | 1#|aTrần, Trung|bTS|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.015305 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d3 |
---|
910 | |bHà giang |
---|
922 | |aPhòng đào tạo sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.015305
|
Kho Luận Án
|
510.71 LH 239d/ 14
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|