- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 373.12 BH 7726m/ 14
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động kiểm tra nội bộ trường trung học cơ sở ở huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ AN :
DDC
| 373.12 |
DDC
| |
Tác giả CN
| Bùi, Đức Hồng |
Nhan đề
| Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động kiểm tra nội bộ trường trung học cơ sở ở huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ AN : Luận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục / Bùi Đức Hồng; Ng.hd.: TS Nguyễn Như An |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2014 |
Mô tả vật lý
| 115 tr. ; 27 cm |
Phụ chú
| Quản lí Giáo dục; Mã số: 60.14.01.14 |
Thuật ngữ chủ đề
| Quản lí |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Trung học cơ sở |
Từ khóa tự do
| Quản lí |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Như An |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.015142 |
|
000
| 00000nfm a2200000 4500 |
---|
001 | 48527 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 54220 |
---|
005 | 201711230839 |
---|
008 | 2014 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20171123083919|bbmvananh|c20171123083825|dbmvananh|y201501161619|zPLBM |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | |a373.12|bBH 7726m/ 14 |
---|
082 | 14|214 ed. |
---|
100 | 1#|aBùi, Đức Hồng|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động kiểm tra nội bộ trường trung học cơ sở ở huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ AN : |bLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục / |cBùi Đức Hồng; Ng.hd.: TS Nguyễn Như An |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2014 |
---|
300 | ##|a115 tr. ; |c27 cm |
---|
500 | ##|aQuản lí Giáo dục; Mã số: 60.14.01.14 |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục -- Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aPhụ lục: Cuối chính văn|b36 |
---|
650 | #4|aQuản lí |
---|
653 | ##|aGiáo dục |
---|
653 | ##|aTrung học cơ sở |
---|
653 | ##|aQuản lí |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
700 | 1#|aNguyễn, Như An|cTS|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.015142 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
910 | |bNhàn |
---|
922 | |aPhòng Đào tạo sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|
|