- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 540.7 ĐT 8831r/ 14
Nhan đề: Rèn luyện năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học hóa học thông qua hệ thống bài tập nhóm Halogen và oxi - lưu huỳnh :
DDC
| 540.7 |
Tác giả CN
| Đinh, Thanh Tú |
Nhan đề
| Rèn luyện năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học hóa học thông qua hệ thống bài tập nhóm Halogen và oxi - lưu huỳnh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đinh Thanh Tú; Ng.hd.: TS Lê Danh Bình |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2014 |
Mô tả vật lý
| 119 tr. ; 27 cm. |
Phụ chú
| Phương pháp dạy học |
Thuật ngữ chủ đề
| Hóa học |
Từ khóa tự do
| Bài tập |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Từ khóa tự do
| Hóa học |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Danh Bình |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.015761 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 48762 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 54460 |
---|
008 | 2014 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160707141357|badmin|c201503170956|dPLBM|y201503160919|zPLBM |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|aVN |
---|
082 | 14|214 ed.|a540.7|bĐT 8831r/ 14 |
---|
100 | 1#|aĐinh, Thanh Tú|eTác giả |
---|
245 | 10|aRèn luyện năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học hóa học thông qua hệ thống bài tập nhóm Halogen và oxi - lưu huỳnh : |bKhóa luận tốt nghiệp Đại học / |cĐinh Thanh Tú; Ng.hd.: TS Lê Danh Bình |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2014 |
---|
300 | ##|a119 tr. ; |c27 cm. |
---|
500 | ##|aPhương pháp dạy học |
---|
502 | ##|aKhóa luận tốt nghiệp Đại học--Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo: tr. 119|b13 |
---|
650 | #4|aHóa học |
---|
653 | ##|aBài tập |
---|
653 | ##|aPhương pháp dạy học |
---|
653 | ##|aHóa học |
---|
700 | 1#|aLê, Danh Bình|bTS|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.015761 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d3 |
---|
910 | |bGiang |
---|
922 | |aKhoa Hóa học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.015761
|
Kho Luận Án
|
540.7 ĐT 8831r/ 14
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|