• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 530.071 LH 1491x/ 15
    Nhan đề: Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập định tính phần "Nhiệt học" Vật lí lớp 10 THPT nhằm bồi dưỡng tư duy logic cho học sinh :

DDC 530.071
Tác giả CN Lương, Thanh Hải
Nhan đề Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập định tính phần "Nhiệt học" Vật lí lớp 10 THPT nhằm bồi dưỡng tư duy logic cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục / Lương Thanh Hải; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Nhị
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2015
Mô tả vật lý 133 tr. : Minh họa ; 27 cm.
Phụ chú Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí, Mã số: 60.14.01.11
Thuật ngữ chủ đề Vật lí
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Vật lí
Từ khóa tự do Bài tập
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Dạy học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Tư duy
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Nhị
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.016253
000 00000nam a2200000 4500
00149345
00251
00455046
008 2015
0091 0
039|a20160707143546|badmin|c201510011528|dPLBM|y201510010943|zPLBM
040##|aTTTTTVĐHV
0410#|avie
044##|aVN
08214|214 ed.|a530.071|bLH 1491x/ 15
1001#|aLương, Thanh Hải|eTác giả
24510|aXây dựng và sử dụng hệ thống bài tập định tính phần "Nhiệt học" Vật lí lớp 10 THPT nhằm bồi dưỡng tư duy logic cho học sinh : |bLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục / |cLương Thanh Hải; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Nhị
260##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2015
300##|a133 tr. : |bMinh họa ; |c27 cm.
500##|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí, Mã số: 60.14.01.11
502##|aLuận văn (Thạc sĩ)--Trường Đại học Vinh
504##|aTài liệu tham khảo: tr. 94 - 95|b23
650#4|aVật lí
653##|aTrung học phổ thông
653##|aVật lí
653##|aBài tập
653##|aPhương pháp dạy học
653##|aDạy học
653##|aLuận văn Thạc sĩ
653##|aTư duy
7001#|aNguyễn, Thị Nhị|cTS|eNg.h.d.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.016253
890|a1|b0|c1|d4
910|bVân Anh
922|aPhòng Đào tạo sau Đại học|bTrường Đại học Vinh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.016253 Kho Luận Án 530.071 LH 1491x/ 15 Luận văn, Luận án 1
Comment