• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 510 LT 3671c/ 15
    Nhan đề: Các phương hướng giúp đỡ học sinh yếu kém về toán thông qua dạy học chủ đề phương trình trong chương trình cơ bản lớp 10 bậc trung học phổ thông :

DDC 510
Tác giả CN Lê, Văn Thắng
Nhan đề Các phương hướng giúp đỡ học sinh yếu kém về toán thông qua dạy học chủ đề phương trình trong chương trình cơ bản lớp 10 bậc trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục / Lê Văn Thắng; Ng.h.d.: TS Nguyễn Chiến Thắng
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2015
Mô tả vật lý 116 tr. ; 27 cm.
Phụ chú Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán, Mã số: 60.14.01.11
Thuật ngữ chủ đề Toán học
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Dạy học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Toán
Từ khóa tự do Học sinh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Chiến Thắng
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.016315
000 00000nam a2200000 4500
00149382
00251
00455087
008 2015
0091 0
039|a20160707143709|badmin|c201510121601|dPLBM|y201510121557|zPLBM
040##|aTTTTTVĐHV
0410#|avie
044##|aVN
08214|214 ed.|a510|bLT 3671c/ 15
1001#|aLê, Văn Thắng|eTác giả
24510|aCác phương hướng giúp đỡ học sinh yếu kém về toán thông qua dạy học chủ đề phương trình trong chương trình cơ bản lớp 10 bậc trung học phổ thông : |bLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục / |cLê Văn Thắng; Ng.h.d.: TS Nguyễn Chiến Thắng
260##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2015
300##|a116 tr. ; |c27 cm.
500##|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán, Mã số: 60.14.01.11
502##|aLuận văn (Thạc sĩ)--Trường Đại học Vinh
504##|aTài liệu tham khảo: tr. 95|b13
650#4|aToán học
653##|aTrung học phổ thông
653##|aToán học
653##|aPhương pháp dạy học
653##|aDạy học
653##|aLuận văn Thạc sĩ
653##|aToán
653##|aHọc sinh
7001#|aNguyễn, Chiến Thắng|cTS|eNg.h.d.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.016315
890|a1|b0|c1|d5
910|bVân Anh
922|aPhòng Đào tạo sau Đại học|bTrường Đại học Vinh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.016315 Kho Luận Án 510 LT 3671c/ 15 Luận văn, Luận án 1
Comment