• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 510 PT 871t/ 15
    Nhan đề: Thiết kế một số tình huống dạy học hình học ở trường trung học cơ sở theo hướng giúp học sinh kiến tạo tri trức :

DDC 510
Tác giả CN Phan, Minh Trường
Nhan đề Thiết kế một số tình huống dạy học hình học ở trường trung học cơ sở theo hướng giúp học sinh kiến tạo tri trức : Luận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục / Phan Minh Trường; Ng.h.d.: TS Phạm Xuân Chung
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2015
Mô tả vật lý 86 tr. ; 27 cm.
Phụ chú Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán, Mã số: 60.14.01.11
Thuật ngữ chủ đề Toán học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Dạy học
Từ khóa tự do Trung học cơ sở
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Toán
Từ khóa tự do Học sinh
Tác giả(bs) CN Phạm, Xuân Chung
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.016322
000 00000nam a2200000 4500
00149402
00251
00455107
008 2015
0091 0
039|a20160707143757|badmin|c201510130942|dPLBM|y201510130934|zPLBM
040##|aTTTTTVĐHV
0410#|avie
044##|aVN
08214|214 ed.|a510|bPT 871t/ 15
1001#|aPhan, Minh Trường|eTác giả
24510|aThiết kế một số tình huống dạy học hình học ở trường trung học cơ sở theo hướng giúp học sinh kiến tạo tri trức : |bLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục / |cPhan Minh Trường; Ng.h.d.: TS Phạm Xuân Chung
260##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2015
300##|a86 tr. ; |c27 cm.
500##|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán, Mã số: 60.14.01.11
502##|aLuận văn (Thạc sĩ)--Trường Đại học Vinh
504##|aTài liệu tham khảo: tr. 85 - 86|b22
650#4|aToán học
653##|aToán học
653##|aPhương pháp dạy học
653##|aDạy học
653##|aTrung học cơ sở
653##|aLuận văn Thạc sĩ
653##|aToán
653##|aHọc sinh
7001#|aPhạm, Xuân Chung|cTS|eNg.h.d.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.016322
890|a1|b0|c1|d3
910|bVân Anh
922|aPhòng Đào tạo sau Đại học|bTrường Đại học Vinh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.016322 Kho Luận Án 510 PT 871t/ 15 Luận văn, Luận án 1
Comment