- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 959.707 1 MT 8332 t/ 02
Nhan đề: Tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học khoá trình lịch sử thế giới trung đại ở trường trung học phổ thông /
DDC
| 959.707 1 |
Tác giả CN
| Mai, Thị Trinh |
Nhan đề
| Tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học khoá trình lịch sử thế giới trung đại ở trường trung học phổ thông / Mai Thị Trinh |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2002 |
Mô tả vật lý
| 67 tr. ; 20 x 27 cm. |
Phụ chú
| Lịch sử |
Thuật ngữ chủ đề
| Phương pháp giảng dạy lịch sử |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Lịch sử |
Từ khóa tự do
| Luận văn tốt nghiệp Đại học |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Viết Thụ |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.000890 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 4978 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 7323 |
---|
005 | 202304241445 |
---|
008 | 030407 2002 b vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20230424144517|bpvhang|c20160706101025|dadmin|y200706061450|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a959.707 1|bMT 8332 t/ 02 |
---|
100 | 1#|aMai, Thị Trinh|eTác giả |
---|
245 | 10|aTích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học khoá trình lịch sử thế giới trung đại ở trường trung học phổ thông / |cMai Thị Trinh |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2002 |
---|
300 | ##|a67 tr. ; |c20 x 27 cm. |
---|
500 | ##|aLịch sử |
---|
502 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học -- Trường Đại học Vinh |
---|
650 | #4|aPhương pháp giảng dạy lịch sử |
---|
653 | ##|aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | ##|aLịch sử |
---|
653 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học |
---|
700 | 1#|aTrần, Viết Thụ|cTS.|eNg.hd |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.000890 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d3 |
---|
910 | |bMai|cGiang |
---|
922 | |aKhoa Lịch sử|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.000890
|
Kho Luận Án
|
959.707 1 MT 8332 t/ 02
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|