• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 516.071 NX 8t/ 15
    Nhan đề: Thiết kế tình huống dạy học hình học ở trường Trung học phổ thông theo định hưởng phát triển năng lực cho học sinh :

DDC 516.071
Tác giả CN Nguyễn, Thị Xuyến
Nhan đề Thiết kế tình huống dạy học hình học ở trường Trung học phổ thông theo định hưởng phát triển năng lực cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Xuyến; Ng.h.d.: TS Nguyễn Chiến Thắng
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2015
Mô tả vật lý 116 tr. : Minh họa ; 27 cm.
Phụ chú Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán, Mã số: 60.46.01.11
Thuật ngữ chủ đề Hình học
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Hình học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Dạy học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Học sinh
Tác giả(bs) CN Phạm, Xuân Chung
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.016685
000 00000nam a2200000 4500
00150093
00251
00455798
008 2015
0091 0
039|a20160707150425|badmin|c201512110836|dILIB|y201512110811|zILIB
040##|aTTTTTVĐHV
0410#|avie
044##|aVN
08214|214 ed.|a516.071|bNX 8t/ 15
1001#|aNguyễn, Thị Xuyến|eTác giả
24510|aThiết kế tình huống dạy học hình học ở trường Trung học phổ thông theo định hưởng phát triển năng lực cho học sinh : |bLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục / |cNguyễn Thị Xuyến; Ng.h.d.: TS Nguyễn Chiến Thắng
260##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2015
300##|a116 tr. : |bMinh họa ; |c27 cm.
500##|aLý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán, Mã số: 60.46.01.11
502##|aLuận văn (Thạc sĩ)--Trường Đại học Vinh
504##|aThư mục cuối chính văn: tr 110 - 112|b34
650#4|aHình học
653##|aTrung học phổ thông
653##|aToán học
653##|aHình học
653##|aPhương pháp dạy học
653##|aDạy học
653##|aLuận văn Thạc sĩ
653##|aHọc sinh
7001#|aPhạm, Xuân Chung|cTS|eNg.h.d.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.016685
890|a1|b0|c1|d6
910|bVân Anh
922|aPhòng Đào tạo sau Đại học|bTrường Đại học Vinh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.016685 Kho Luận Án 516.071 NX 8t/ 15 Luận văn, Luận án 1
Comment