- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 LN 5762h/ 15
Nhan đề: Hình thành kỹ năng giải toán có lời văn cho học sinh lớp 1 :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Nga |
Nhan đề
| Hình thành kỹ năng giải toán có lời văn cho học sinh lớp 1 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Lê Thị Nga; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Châu Giang |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2015 |
Mô tả vật lý
| 110 tr. ; 27 cm. |
Phụ chú
| Giáo dục học, Mã số: 60.14.01.01 |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Học sinh |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Châu Giang |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.016897 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 50305 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 56010 |
---|
008 | 2015 |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160707151229|badmin|c201512161432|dPLBM|y201512161429|zPLBM |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|aVN |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.7|bLN 5762h/ 15 |
---|
100 | 1#|aLê, Thị Nga|eTác giả |
---|
245 | 10|aHình thành kỹ năng giải toán có lời văn cho học sinh lớp 1 : |bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / |cLê Thị Nga; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Châu Giang |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2015 |
---|
300 | ##|a110 tr. ; |c27 cm. |
---|
500 | ##|aGiáo dục học, Mã số: 60.14.01.01 |
---|
502 | ##|aLuận văn (Thạc sĩ)--Trường Đại học Vinh |
---|
504 | ##|aThư mục cuối chính văn: tr 97 - 110|b13 |
---|
650 | #4|aGiáo dục học |
---|
653 | ##|aTiểu học |
---|
653 | ##|aToán học |
---|
653 | ##|aGiáo dục học |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | ##|aHọc sinh |
---|
700 | 1#|aNguyễn, Thị Châu Giang|cTS|eNg.h.d. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.016897 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d3 |
---|
910 | |bNhàn |
---|
922 | |aPhòng Đào tạo sau Đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.016897
|
Kho Luận Án
|
372.7 LN 5762h/ 15
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|